Đặc điểm nổi bật
Xe tải 4 chân VM FV330 tải trọng 18 tấn là dòng xe tải nặng chất lượng cao. Chiếc xe được lắp ráp CKD 03 cục tại Việt Nam nên giá thành rất cạnh tranh, chất lượng, độ bền và độ tin cậy cao; đặc biệt là tải trọng rất cao lên đến 18 tấn hàng hóa tránh tình trạng chở quá tải hiện nay.
Với dịch vụ chăm sóc hậu mãi sau bán hàng, dịch vụ bảo dưỡng miễn phí và bảo trì chăm sóc định kỳ được Khách hàng tin dùng đánh giá rất cao. Xe tải 04 chân VM FV330 100% LINH KIỆN ISUZU
Thông số kỹ thuật
TT | THÔNG SỐ | ĐƠN VỊ | GIÁ TRỊ | |
1. Thông số chung | ||||
1.1 | Loại phương tiện | Ô tô tải ( có mui) | ||
1.2 | Nhãn hiệu | VINHPHAT | ||
1.3 | Số loại của phương tiện | FV330/MB-VM | ||
1.4 | Công thức bánh xe | 8x4 | ||
2. Thông số về kích thước | ||||
2.1 | Kích thước bao: (Dài x Rộng x Cao ) | mm | 11930x2500x3610 | |
2.2 | Khoảng cách trục | mm | 1850+5060+1430 | |
2.3 | Vết bánh xe trước/sau | mm | 2060/1855 | |
2.4 | Vết bánh xe sau phía ngoài | mm | 2200 | |
2.5 | Chiều dài đầu xe | mm | 1410 | |
2.6 | Chiều dài đuôi xe (ROH) | mm | 2895 | |
2.7 | Khoảng sáng gầm xe | mm | 260 | |
2.8 | Góc thoát trước/sau | độ | 22/14 | |
3. Thông số về khối lượng | ||||
3.1 | Khối lượng bản thân - Phân bố lên cụm trục 1+2 - Phân bố lên cụm trục 3+4 |
kg kg kg |
11815 6570 5245 |
|
3.2 | Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông | kg | 17990 | |
3.3 | Khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế lớn nhất của nhà sản xuất | kg | 17990 | |
3.4 | Số người cho phép chở kể cả người lái | người | 03 (195kg) | |
3.5 | Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông - Phân bố lên cụm trục 1+2 - Phân bố lên cụm trục 3+4 |
kg kg kg |
30000 12000 18000 |
|
3.6 | Khối lượng toàn bộ theo thiết kế lớn nhất của nhà sản xuất - Phân bố lên cụm trục 1+2 - Phân bố lên cụm trục 3+4 |
kg kg kg |
30000 12000 18000 |
|
4. Thông số về tính năng chuyển động | ||||
4.1 | Tốc độ cực đại của xe | km/h | 85,46 | |
4.2 | Độ dốc lớn nhất mà xe vượt được | % | 44,6 | |
4.3 | Góc ổn định tĩnh ngang của xe khi không tải | độ | 41,95 | |
4.4 | Thời gian tăng tốc của xe (đầy tải) từ lúc khởi hành đến khi đi hết quãng đường 200 m | giây | 31,5 | |
4.5 | Gia tốc phanh của xe (đầy tải) ở tốc độ 30 km/h | m/s2 | 6,867 | |
4.6 | Quãng đường phanh của xe (đầy tải) ở tốc độ 30 km/h | m | 6,214 | |
4.7 | Bán kính quay vòng nhỏ nhất theo vết bánh xe trước phía ngoài | m | 12,0 | |
5. Động cơ | ||||
5.1 | Nhà sản xuất và kiểu loại động cơ | ISUZU, 6UZ1-TCG40 | ||
5.2 | Loại nhiên liệu, số kỳ, số xy lanh, cách bố trí xy lanh, phương thức làm mát | Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp | ||
5.3 | Dung tích xy lanh | cm3 | 9839 | |
5.4 | Tỉ số nén | 17,5:1 | ||
5.5 | Đường kính xy lanh x Hành trình piston | mm x mm | 120x145 | |
5.6 | Công suất lớn nhất /Tốc độ quay trục khuỷu | kW/v/ph | 257/2000 | |
5.7 | Mô men xoắn lớn nhất/ Tốc độ quay | N.m/ v/ph | 1422/1400 | |
5.8 | Phương thức cung cấp nhiên liệu | Bơm cao áp, phun trực tiếp | ||
5.9 | Bố trí động cơ trên khung xe | Phía trước | ||
5.10 | Khí thải động cơ | Đạt mức tiêu chuẩn EURO IV | ||
6. Li hợp | ||||
6.1 | Nhãn hiệu | Theo động cơ | ||
6.2 | Kiểu loại | 01 đĩa ma sát khô | ||
6.3 | Kiểu dẫn động | Dẫn động thuỷ lực, trợ lực khí nén | ||
7. Hộp số | ||||
7.1 | Nhãn hiệu hộp số chính | 9JS150TA-B | ||
7.2 | Kiểu loại | Cơ khí | ||
7.3 | Kiểu dẫn động | Cơ khí | ||
7.4 | Số cấp số | 09 số tiến, 1 số lùi | ||
7.5 | Tỷ số truyền các tay số | ih1 = 12,57 | ih2 = 7,47 | |
ih3 = 5,28 | ih4 = 3,82 | |||
ih5 = 2,79 | ih6 = 1,95 | |||
ih7 = 1,38 | ih8 = 1,00 | |||
ih9 = 0,73 | iR = 13,14 | |||
7.6 | Mô men xoắn cho phép đầu vào hộp số | N.m | 1500 | |
8. Trục các đăng | ||||
8.1 | Kiểu loại | Không đồng tốc | ||
8.2 | Nhãn hiệu các đăng | 2202010-DC-1335 170108 2202110-DC-1875 170108 2201010-DC-1580 170108 220110-DC-710 170108 |
||
8.3 | Đường kính x chiều dày | mm x mm | Æ 120 x 6 Æ 120 x 6 Æ 120 x 6 Æ 90 x 6 |
|
8.4 | Vật liệu các đăng | B700QZR B700QZR B700QZR B700QZR |
||
8.5 | Tốc độ quay lớn nhất cho phép | 5000 | ||
8.6 | Ứng suất xoắn cho phép | N.m | 32700 | |
9. Cầu xe | ||||
9.1 | Kiểu loại: + Cầu 1: + Cầu 2: + Cầu 3 + Cầu 4 |
F075 F075 R130 R130 |
||
9.2 | Kiểu tiết diện ngang + Cầu 1; cầu 2 + Cầu 3; cầu 4 |
Dầm chữ I Dầm hộp liền |
||
9.3 | Khả năng chịu tải + Cầu 1; cầu 2 + Cầu 3; cầu 4 |
7500; 7500 13000; 13000 |
||
9.4 | Số lượng + Cầu 1; cầu 2 + Cầu 3; cầu 4 |
02 cầu; dẫn hướng 02 cầu; chủ động |
||
9.5 | Moment xoắn cho phép cầu sau | N.m | 29000 | |
10. Vành bánh xe, lốp | ||||
10.1 | Cỡ lốp + Trục 1 ( 02 lốp) + Trục 2 ( 02 lốp) + Trục 3 ( 04 lốp) + Trục 4 ( 04 lốp) + Lốp dự phòng ( 01 lốp) |
295/80R22.5 295/80R22.5 295/80R22.5 295/80R22.5 295/80R22.5 |
||
10.2 | Ký hiệu vành bánh xe | 9.00-00 | ||
10.3 | Áp suất không khí trong lốp tương ứng với tải trọng lớn nhất | kPa | 850 | |
10.4 | Chỉ số khả năng chịu tải lốp | 154/149 | ||
10.5 | Cấp tốc độ lốp | M ( vận tốc lớn nhất 130km/h) | ||
11. Hệ thống treo | ||||
11.1 | Hệ thống treo trục 1 |
+ 05x80x18
|
||
11.2 | Hệ thống treo trục 2 |
|
||
11.3 | Hệ thống treo trục 3 + trục 4 |
|
||
12. Hệ thống phanh | ||||
12.1 | Phanh công tác | |||
- Kiểu loại | Tang trống | |||
- Dẫn động | Phanh khí nén 02 dòng | |||
- Tác động | Lên các bánh xe | |||
- Đường kính trống phanh trước/sau | mm | Ø400x150/Ø410x220 | ||
12.2 | Phanh đỗ | |||
- Kiểu loại | Tang trống | |||
- Dẫn động | Khí nén | |||
- Tác động | Lò xo tích năng tác động lên trục 3, trục 4 | |||
12.3 | Phanh dự phòng | Trang bị hệ thống phanh ABS tác động lên bánh xe trục 1,2,3,4. Phanh khí xả |
||
13. Hệ thống lái | ||||
13.1 | Nhãn hiệu cơ cấu lái | ZDZ-110A | ||
13.2 | Kiểu loại cơ cấu lái | Trục vít-êcu bi, trợ lực thủy lực | ||
13.3 | Tỷ số truyền cơ cấu lái | 23 : 1 | ||
14. Truyền lực chính | ||||
14.1 | Kiểu loại truyền lực chính | Kép, truyền động Hypoid | ||
14.2 | Tỉ số truyền cầu sau ( trục 3 + 4) | 4,44 | ||
15. Khung ô tô | ||||
15.1 | Mặt cắt ngang dầm dọc | mm | [322x95x(8+4)/187x95x(8+4) | |
15.2 | Khoảng cách 2 dầm dọc | mm | 850 | |
15.3 | Vật liệu dầm dọc | B550L | ||
15.4 | Ứng suất cho phép (MPa) | ≥ 400 | ||
16. Hệ thống điện | ||||
16.1 | Điện áp hệ thống | V | 24 | |
16.2 | Bình ắc quy: (số lượng, điện áp, dung lượng) | 02-12V-150Ah | ||
16.3 | Máy phát điện: (điện áp, cường độ dòng điện ) | 24V- 60A | ||
16.4 | Động cơ khởi động: (điện áp, công suất) | 24V – 2,8kW | ||
17. Ca bin | ||||
17.1 | Kích thước (dài x rộng x cao) | mm | 2150x2490x2375 | |
17.2 | Kiểu ca bin | Kiểu lật | ||
17.3 | Số người trong ca bin, kể cả người lái | người | 03 | |
17.4 | Số cửa | 02 | ||
17.5 | Vật liệu chế tạo/độ dày | mm | Tôn/0,8 | |
18. Hệ thống điều hòa nhiệt độ | ||||
18.1 | Nhãn hiệu/Model | KLW – 40C | ||
17.2 | Công suất lạnh | kW | 4 | |
19. Hệ thống nhiên liệu | ||||
20.1 | Loại thùng nhiên liệu | Thùng nhiên liệu làm bằng kim loại | ||
20.2 | Nhiên liệu sử dụng | Diesel | ||
20.3 | Kích thước bao (mm) | 1100x670x650 | ||
20.4 | Dung tích bình nhiên liệu | lít | 400 | |
20.5 | Áp suất làm việc của thùng nhiên liệu | bar | 0,1 | |
20.6 | Vị trí đặt thùng nhiên liệu | Bên phải | ||
21. Thùng chở hàng | ||||
21.1 | Kiểu thùng hàng | Thùng hở có mui phủ | ||
21.2 | Vật liệu chế tạo | CT3 | ||
21.3 | Kích thước bao thùng hàng (dàix rộngx cao) | mm | 9660x2500x2450 | |
21.4 | Kích thước lòng thùng chở hàng (dàix rộngx cao) |
mm | 9500x2350x755/2150 |
- Tư vấn và hỗ trợ mua xe ben trả góp lên đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa 5 năm, lãi theo dư nợ giảm dần. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, hỗ trợ trên toàn quốc.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường
- Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung - số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói "Chìa khóa trao tay".
- Xe có sẳn, đủ màu, giao xe ngay
Tư vấn miễn phí và báo giá xe tốt nhất